Công ty chúng tôi chuyên thi cong backdrop tai tphcm, nhận in hiflex lấy liền

Lên kế hoạch và triển khai phát tờ rơi 1 cách hợp lý nhất

quy trình phát tờ rơi

Đây là quy trình phát tờ rơi cơ bản : Bao gồm các giai đoạn sau

Sau khi gắp hàng gọi và hẹn gặp bàn bạn về kế hoạch phát tờ rơi quảng cáo

Chúng tôi với chuyên môn và nghiệp vũ sẽ từ vấn và lên kế hoạch cụ thể cho khách hàng

Đưa ra 1 vài lựa chọn loại hình phát tờ rơi phù hợp với dịch vụ sản phẩm của khách hàng như : phát tờ rơi ngã tư , phát tờ rơi các cao ốc văn phòng hay phát tờ rơi từng nhà..

Tư vấn mẫu tờ rơi phù hợp và cách viết quảng cáo lên mẫu tờ rơi ( nếu cần )

Đưa ra 1 số chương trình " nhận phát tờ rơi giá rẻ " của chúng tôi để khách hàng có thể lựa chọn

Ký hợp đồng và triển khai công việc

Đưa ra kế hoạch cụ thể lịch phát tờ rơi tại tphcm như thế nào 

Giám sát và báo cáo kết quả đạt được
Quy khách có thắc mắc vui lòng liên hệ cho chúng tôi 
CÔNG TY TNHH SONG ĐỈNH 
 
  • Đ/C: 12 Nguyễn Văn Vỹ - P.12 - Q.Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
  • ĐT:  08 6680 2007  -  0909 703 686
  • Email: baogianhanh2014@gmail.com
Để được chúng tôi tư vấn miễn phí và lên kế hoạc phát tờ rơi 1 cách hợp lý nhất
Xem thêm  : Dịch vụ phát tờ rơi tphcm - Giảm chi phí - Hiệu quả cao

0 Response to "Lên kế hoạch và triển khai phát tờ rơi 1 cách hợp lý nhất"

Đăng nhận xét

Friends list