Công ty chúng tôi chuyên thi cong backdrop tai tphcm, nhận in hiflex lấy liền

Bí quyết kéo dài tuổi thọ của tủ đông không đóng tuyết

Tủ đông không đóng tuyết - Tay bạn cần thật sạch ( không dính dầu mỡ). Đặt tủ nơi thoáng mát, ít bụi và thoáng gió đảm bảo khô ráo mặt sau . Đặt cách tường tối thiểu 10 cm để đảm bảo lưu ko khí làm mát dàn.

Không dùng giấy vải, phủ kín dàn làm dàn nóng. những chất lỏng bảo quản trong hộp có nắp đậy kín để chống bốc hơi làm tăng nhanh lớp tuyết tan bám trên giàn lạnh. ko để trong tủ các chất axit -bazo gây ăn mòn tủ (đặc biệt các chất cháy nổ tủ lạnh làm bằng nhôm dẫn tới mất ga). Khi mở cửa tủ không để luồng gió quạt thổi thẳng vào sẽ làm tủ quá tải, tốn điện.




Chúng ta thường hay vướng những tình huống hỏng hóc tại tu dong . Bạn có thể tự sửa những hư hỏng nhỏ này, không buộc phải mang ra cơ sở sửa chữa hay nhờ thợ.

Mẹo sửa tủ lạnh:
- Đáy tủ có nước: Đây là hiện trạng do  thực phẩm tiết ra nhiều nước, ống dẫn nước thải khi xả tuyết bị tắc.
- Tủ mát towashi không lạnh: Hiện tượng này là do chúng ta để đồ ăn quá nhiều, vị trí núm công tắc rơ-le không muốn hợp. Bạn có thể điều điều chỉnh lượng lương thực, để núm công tắc về phía độ lạnh cao hơn .

- cửa tủ làm = phương pháp gián tiếp ko quay được : Chúng ta có thể kiểm tra xem cánh quạt có bị kẹt ko, dây cuốn động cơ quạt có bị đứt ko và kiểm tra lại công tắc quạt.
- Hệ thống bánh răng của bộ định giờ xả tuyết bị hỏng, tiếp xúc không tốt: Chúng ta xem xét lại, nếu ko quay thì nên thay mới.

- Tiếp điểm của rơ-le xả tuyết không tốt hoặc lắp không chính xác : Chúng ta kiểm tra lại, phải để mặt có nhôm áp sát vào dàn lạnh.

- Khi khởi động hay tắt tu dong alaska Nghe tiếng kêu: Hiện tượng này là do 4 vít bắt dàn lạnh bị lỏng ra. 
Bạn có thể làm 4 cái lót bằng cao-su, cắt nguồn điện, tháo vít ra rồi đệm miếng cao-su vào, xiết lại như cũ.

>> Xem thêm: tủ mát sanyo

Công Ty TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HOÀNG LONG
Hotline: 0902.504.508
Email: dienmayhoanglong0409@gmail.com

Website: maylanhhoanglong.com

0 Response to "Bí quyết kéo dài tuổi thọ của tủ đông không đóng tuyết"

Đăng nhận xét

Friends list