Công ty chúng tôi chuyên thi cong backdrop tai tphcm, nhận in hiflex lấy liền

Bạn đã biết cách sử dụng tủ mát, tủ đông hiệu quả nhất

Tủ đông, tủ mát là một thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện… Bởi tính năng giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh.

Khi sử dụng tủ đông, tủ mát cả ngày như vậy sẽ tiêu thụ rất nhiều điện năng. Vậy làm thế nào để sử dụng tủ vừa tiết kiệm điện, vừa tăng được tuổi thọ của nó. Dienlanhhoanglong.com sẽ mách bạn một số mẹo tiết kiệm điện.

- Kiểm tra thường xuyên tình trạng của máy: Kiểm tra xem độ thông thoáng từ phía sau tủ đã đạt chuẩn chưa? Tủ có thoát nhiệt tốt hay không?

- Điều chỉnh nhiệt độ một cách phù hợp: Tùy vào sản lượng của thực phẩm có trong tủ mát, bạn nên điều chỉnh độ lạnh sao cho phù hợp nhất. Nếu số lượng thực phẩm có trong tủ mát công nghiệp không nhiều, bạn nên để chế độ lạnh trung bình để tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ của nó.

- Cài nhiệt độ từ mức từ cao xuống thấp càng sớm càng tốt (điều này còn phụ thuộc vào nguồn tải và nhiệt độ của môi trường…)


- Không nên mở tủ mát quá nhiều lần, hoặc mở ra mà không đóng lại ngay, đặc biệt trong trường hợp thời tiết đang nóng và ẩm. Nếu đóng mở thường xuyên sẽ làm tổn hao điện năng, tuổi thọ và giảm tính ổn định của thiết bị.

- Hiệu suất làm mát của tủ sẽ bị giảm nếu: Bạn để lớp tuyết quá dày. Trong trường hợp này, tốt nhất bạn nên xả tuyết cho tủ, không nên để lớp dày quá 3 mm.

- Không xếp các thực phẩm đan khít nhau, điều này sẽ làm tiêu tốn nhiều điện năng, đồng thời giảm đi hiệu quả tươi ngon của thực phẩm.

- Vệ sinh tủ mát công nghiệp thường xuyên để đảm bảo tính ổn định trong quá trình sử dụng, đảm bảo độ bền, nâng cao tuổi thọ của thiết bị.

Trên đây là một số biện pháp sử dụng hiệu quả mà Tân Lộc Phát liệt kê, khách hàng có thể tham khảo và làm theo để tiết kiệm được chi phí một cách tối đa. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng tủ đông tủ mát công nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn và tư vấn cho bạn về cách sử dụng các thiết bị nhà bếp hiệu quả nhất.



Công Ty TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HOÀNG LONG
Add: 58 ĐẶNG THÚC VỊNH, ẤP 7, XÃ ĐÔNG THẠNH, HÓC MÔN, TP.HCM
Tel: (08)3711.10.10
 Hotline: 0902.504.508
Email: dienmayhoanglong0409@gmail.com

Website: maylanhhoanglong.com

0 Response to "Bạn đã biết cách sử dụng tủ mát, tủ đông hiệu quả nhất"

Đăng nhận xét

Friends list