Công ty chúng tôi chuyên thi cong backdrop tai tphcm, nhận in hiflex lấy liền

Đi tìm mẫu túi xách cho quý cô công sở

Vì đặc thù công việc nên các cô gái làm việc tại văn phòng, công sở rất cần đến những mẫu tui xach nu  mới, kích cỡ to màu sắc, họa tiết trẻ trung và tươi sáng hơn…

Chưa bao giờ là lỗi thời, những mẫu túi xách làm bằng da cao cấp, kiểu túi xách hình chữ nhật hay hình vuông, có quai đeo hoặc cầm tay mang lại vẻ sang trọng, lịch thiệp cho bạn gái làm việc nơi công sở.

Được kết hợp với các vòng móc kim loại, tạo được sự chắc chắn, Túi xách làm bằng da toát lên sự thanh tao, năng động của các cô gái hiện đại trong các buổi meeting, họp mặt.
Nét duyên cho từng mẫu túi xách là những hoa văn, logo trên nền túi tạo vẻ sang trọng cho người mang chúng.



Với những gam màu trong bộ sưu tập là các gam màu phổ biến như: đen, nâu đỏ, xanh, xám, hay màu vàng… sẽ giúp cho bạn có nhiều cách lựa chọn, miễn là hợp với trang phục và hợp mốt.
Còn các quý cô yêu thích sự đơn giản, những chiếc túi xách thực sự sang trọng, không chau chuốt về kiểu dáng, chỉ 1 vài đường nét cơ bản cũng đủ tôn nét nữ tính của bạn gái.




Chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu tui xach dưới đây rất phù hợp với bạn gái công sở. Với kiểu tui xach nu thoi trang  này bạn có thể phối cùng rất nhiều trang phục như váy ngắn – áo sơ mi; sooc – sơ mi; quần tây – sơ mi; jean – sơ mi,… tất cả đều đẹp, hợp thời trang và phù hợp với mọi phong cách quần áo, váy.

Khi mang trên mình một chiếc túi xách đẹp và có giá trị sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều! Thế hiện đẳng cấp quý cô tại:
JOLIE BOUTIQUE
Add: 346A Bắc Hải, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: (08)66.562.364

0 Response to "Đi tìm mẫu túi xách cho quý cô công sở"

Đăng nhận xét

Friends list