Marketing là 1 trong những giai đoạn quan trọng trong việc
quảng bá và đưa sản phẩm đến mang người sử dụng. Ðể marketing 1 bí quyết hiệu
quả đòi hỏi phải với những cái đầu kinh tế sáng tạo, năng động và giàu tính
thông minh.
Các chiêu thức marketing đều hướng đến một mục tiêu: tạo được tiếng
vang cho sản phẩm với mức giá bán rẻ nhất trong một khoảng thời gian càng trong
khoảng thời gian dài càng thấp.
Ðiều mà những nhà marketing chuyên nghiệp mong muốn là tạo
ra được những cú shock, các làn sóng thị trường vì chậm tiến độ là những thứ với
sức ảnh hưởng mạnh tới nhãn hàng sản phẩm và quyết định của người sử dụng.
>> Đơn vị Thiết kế, in ấn và thi công backdrop ở HCM
Tạo cơn sốt và biến
thành làn sóng dư luận
Hãng Honda đã từng vận dụng chiêu thức này ở VN. khi xe máy
Trung Quốc với những ngoài mặt "giống giống" hàng Nhật xuất hiện và
chiếm lĩnh thị phần trong nước, vị trí của Honda trên thị phần VN đã bị giảm
sút thấy rõ. Honda ngay lập tức cho tung ra sản phẩm mới, xe máy Wave Alpha.
Sản phẩm này khi tung ra thị trường ngay thức thì thu hút được
sự chú ý của người dùng vì Wave Alpha mang thiết kế đẹp, giá thấp mà hơn nữa lại
là của hàng hiệu Honda, một thương hiệu đã từ lâu đi vào tiềm thức của người Việt
với các sản phẩm mang thời gian sử dụng lâu dài hợp mang tâm lý "ăn chắc mặc
bền" của người Việt.
Ðể với được các chiêu thức marketing hay đòi hỏi phải sở hữu
các nhà chiến lược tài hoa sở hữu các cái đầu to và tầm nhìn bao quát. khiến
cho sao mang thể nâng cao tăm tiếng nhãn hiệu của mình và đưa nó tới với người
tiêu dùng, chậm tiến độ là 1 nghi vấn lớn đối mang bất cứ một nhà chiến lược
marketing nào. Ðó cũng là một phần thế tất và quan yếu trong đời sống của 1 sản
phẩm trên thương trường sở hữu sức khó khăn cao hiện tại.
Tung ra phổ biến sản
phẩm cùng một mẹ
Khi ta sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc, những sản phẩm
săn sóc da như dầu gội đầu, xà bông, sữa rửa mặt, đôi khi chúng ta chỉ chú ý đến
tên: Sunsilk, Clear hay Safeguard. Ðôi khi chúng ta còn thắc mắc: vì sao mẫu dầu
gội đầ A vừa mới lăng xê mình là số một xong thì cái dầu gội đầu B khẳng định
chắc như đinh đóng cột mình mới là số 1.
Ðôi khi các sản phẩm chậm tiến độ còn như đang cạnh tranh
quyết liệt mang nhau. Người dùng cũng dễ cảm nhận một bí quyết ngây thơ rằng:
"Hai thứ đều tranh chấp vị trí số một với nhau chắc là đối thủ của
nhau".
>> Thi công backdrop quảng
cáo cho các doanh nghiệp nhỏ
0 Response to "Chiêu thức quảng cáo hiệu quả không phải ai cũng biết"
Đăng nhận xét