Công ty chúng tôi chuyên thi cong backdrop tai tphcm, nhận in hiflex lấy liền

4 vị trí chủ chốt trong khâu tổ chức sự kiện

Mỗi một sự kiện diễn ra, vai trò của những người tổ chức là khác nhau. Dưới đây là 4 vị trí chủ chốt  được liệt kê dưới đây trong thực tế đã được gộp lại hoặc lược bớt. Có thể nói, một thành viên đảm nhận nhiều công việc khác nhau có liên quan trong cùng một lĩnh vực.

Cùng thi cong backdrop tìm hiểu những vị trí này là gì nhé!

1. Event coordinator – Điều phối sự kiện:

Đây là người điều phối sự kiện, nắm giữ vị trí hàng đầu trong bộ máy nhân sự của êkip. Họ có quyền cao nhất, có trách nhiệm quản lý toàn bộ nhân viên phía dưới.
Họ phải điều phối các công việc theo những yêu cầu đưa ra để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ và bám sát với kế hoạch đã đề ra.
Kỹ năng như khả năng truyền đạt thông tin, tổ chức và sắp xếp công việc, sự chú ý đến các chi tiết của người điều phối sự kiện phải cực kỳ tốt. Họ phải đảm bảo sự kiện diễn ra êm xuôi, làm việc tốt dưới áp lực công việc cao.



2. Event planner – Lên kế hoạch tổ chức sự kiện:

Nhiệm vụ của Event planner là  lựa chọn địa điểm, , catering logistic và có trách nhiệm đảm bảo chương trình có được hiệu quả làm việc với các bộ phận tài chính, mong muốn trong mức ngân sách cho phép.
 Kỹ năng của họ bao gồm khả năng truyền đạt thông tin (cả viết và nói), kỹ năng thương lượng giữ bình tĩnh trong môi trường làm việc áp lực cao và tất nhiên cả. Họ là người đi xin giấy phép cho những sự kiện có chứa các yếu tố nhạy cảm hoặc có thể gây tranh cãi, phải đàm phán với các cơ quan chính quyền khi.

3. Client Service Event Manager – Quản lý dịch vụ khách hàng

Đây là những người phải đương đầu với hàng loạt những phản hồi, phàn nàn từ khách hàng đến khán giả khi sự kiện diễn ra. 
Đây cũng là một vị trí mang nhiều trọng trách trong êkip tổ chức sự kiện. Ví dụ họ phải cố gắng hết sức để khiến khách hàng bình tĩnh trở lại khi khách hàng tức giận,  trong xử lý tình huống thấu đáo khi tìm cách đưa ra những lý do hợp lý.



 4. Event Manager – Quản lý sự kiện:

Vai trò của người quản lý sự kiện là lắng nghe và giúp đỡ nhân viên, hướng dẫn để họ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong sự kiện.
Họ phụ trách giải quyết cả những công việc giấy tờ thuần túy như lập kế hoạch chi tiết/điều phối công việc trong trường hợp có những thay đổi bất ngờ so với kịch bản..

Nếu bạn có nhu cầu thi công backdrop sự kiện, quảng cáo, hội nghị hãy liên hệ

(08)66 562.364 - 0949.456.968

0 Response to "4 vị trí chủ chốt trong khâu tổ chức sự kiện"

Đăng nhận xét

Friends list