Công ty chúng tôi chuyên thi cong backdrop tai tphcm, nhận in hiflex lấy liền

Mua Mỹ phẩm ở đâu chất lượng khi sang Thái

Mỹ phẩm Thái lan chắc hẳn sẽ là một trong các mặt hàng mà chị em phụ nữ nhất định sẽ mua khi sang Thái Lan phải không nào. Vậy nếu đây là lần đầu bạn đi du lịch thì chắc chắn sẽ không khỏi bỡ ngỡ khi tìm mua phải không nào. Trong bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn những địa điểm đáng tin cậy để mua mỹ phẩm.

1. Watsons Chemist
Đây là một trong các địa chỉ bán đồ mỹ phẩm hàng đầu tại Bankok đồng thời tại đây gần như tập trung rất nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng nhưng mức giá khá rẻ so với chất lượng. Phần lớn những người đến đây chọn mua mỹ phẩm phục vụ cho nhu cầu như chăm sóc tóc, kem dưỡng da, sữa tắm, đồ trang điểm.

Các sản phẩm tại đây có giá bán khá mềm lên đến hơn 20% so với các cửa hàng mỹ phẩm khác tại thủ đô Bangkok. Đồng thời nếu bạn đến đùng mùa Sale thì giá lại càng rẻ. Ngoài ra, bạn cần phải lên cho mình một danh sách chi tiết, cụ thể những sản phẩm cần mua để tránh trường hợp "cháy ví tiền" đấy.


2. Boots Chemist
Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm này của Anh có giá bán tương đối cao hơn so với các cửa hàng nội địa khác tuy nhiên vẫn ở mất chấp nhận được đồng thời chất lượng mỹ phẩm ở đây cũng vô cùng chất lượng thuộc những thương hiện hàng đầu như Lancome, Cover Girl, hãy Revlon.

Đặc biệt, Boots còn bán các sản phẩm đặc biệt khác như kem chống nắng và các sản phẩm chăm sóc tóc với sự lựa chọn đa dạng hơn so với ở Watsons. Du khách sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm giá rẻ trong mùa sale mà không cần bận tâm nhiều về giá cả.

3. Small Thai Brands
Tại đây chủ yếu kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu nội địa, chính vì thế giá ở đây là khá rẻ so với những nơi khác do đó đã trở thành điểm đến hàng đầu dành cho các chị em khi đi du lịch sang Thái Lan.

Small Thai Brands bán các sản phẩm làm đẹp và sản phẩm trang điểm thương hiệu Thái Lan với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, rẻ hơn nhiều so với hai địa chỉ trên. Chính vì thế, Small Thai Brands là lựa chọn tuyệt vời cho những ai chuộng hàng mỹ phẩm có xuất xứ từ Thái.


4. Duty Free Shop
Hầu như tất cả dân đi du lịch ở nước ngoài và có sở thích lượn lờ sân bay trước giờ máy bay cất cánh hoặc đi gom hàng đều khá quen thuộc với dạng cửa hàng Duty Free Shop (DFS) – cửa hàng miễn thuế ở sân bay quốc tế. Tại đây có vô số những mặt hàng để du khách chọn, đặc biệt du khách có tìm thấy những thỏi son giá rẻ hơn thị trường rất nhiều khi dạo quanh siêu thị miễn thuế ở sân bay Thái Lan đấy.

Đúng với tên gọi của mình, các mặt hàng ở đây đều được miễn thuế (VAT) nên giá cả thường rẻ hơn thị trường. Tùy mức thuế VAT của từng nước mà cùng mặt hàng ở các sân bay khác nhau sẽ có giá cả dao động khác nhau. Chính vì đặc tính này mà DFS trở thành thiên đường mua sắm của dân du lịch.

5. Những trung tâm thương mại
Hầu hết các trung tâm thương mại của Thái Lan như Siam Square và những cửa hàng nhỏ đều bán các sản phẩm làm đẹp và sản phẩm trang điểm thương hiệu Thái Lan. Hầu hết các sản phẩm này đều có giá cả phải chăng và chất lượng khá ổn. Du khách có thể tham khảo trước những dòng mỹ phẩm của bản xứ cũng như giá cả trước khi lên đường du lịch để thuận tiện hơn khi chọn hàng nhé!


Nếu bạn không có điều kiện để sang Thái Lan du lịch thì không sao, Pusa.asia hiện đang cung cấp dịch vụ order mỹ phẩm thái lan tại sài gòn sẽ giúp bạn có thể sở hữu ngay những sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu tại Thái Lan.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Tại Thái Lan.
Địa chỉ: Condo PG 98/94 Rama 9. HuaiKhwang BangKok
Hotline: +66.620340833 (Viber, Line, Zalo)
Facebook: puthai2501 (Pu Thái Shop)

Tại Việt Nam.
+ Tp.HCM:
Đoàn Tuấn Vũ
Tel: +84 949 456 968
VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10
Showroom: 346A Bắc Hải, P.6, Q. Tân Bình

+ Hà Nội
Nguyễn Vân Anh
Địa chỉ: Ngõ 184 Phố Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: +84 986 831 891

0 Response to "Mua Mỹ phẩm ở đâu chất lượng khi sang Thái"

Đăng nhận xét

Friends list