Công ty chúng tôi chuyên thi cong backdrop tai tphcm, nhận in hiflex lấy liền

Lọ hoa mini 6 múi vẽ hoa đặc sắc

Bình và lọ hoa là những sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong mọi nhà. Lọ hoa sơn mài vẽ Hoa sen với thiết kế trang nhã, thanh lịch sẽ giúp cho không gian của gia đình bạn thêm đẹp đẽ và sang trọng.



Thông số sản phẩm:
- Nguồn gốc, xuất xứ: gom su minh long
- Chất liệu: Làm từ chất liệu gốm và được tráng men bởi lớp sơn mài bóng
- Họa tiết: Hoa sen
- Chất liệu cao cấp, an toàn

Lọ hoa sơn mài vẽ Hoa sen được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường. Sản phẩm chính gốc Minh Long và được nung nhiệt độ cao đảm bảo khử sạch chì, cadimi độc hại.

Kiểu dáng tinh tế
Lọ hoa sơn mài vẽ Hoa sen được làm từ chất liệu gốm và được tráng men bởi lớp sơn mài đẹp mắt cùng với các đường nét ấn tượng trên thân lọ 6 múi độc đáo, khác lạ. Họa tiết những bông hoa sen chạm bạc với nét vẽ chân thực, màu sắc nổi bật, tạo nên vẻ đẹp giản dị và vô cùng tinh tế. Chúng sẽ tô điểm thêm cho góc nhà, trang trí cho căn phòng trở nên lung linh, rực rỡ hơn.


Cách trưng bày
Lọ hoa sơn mài vẽ 6 múi - Hoa sen có thể dùng để bày biện trong phòng khách, phòng ngủ hay trên giá sách, tủ kính trang trí… làm món quà tặng trong các dịp cưới hỏi, tân gia hay đơn giản là làm quà tặng dành cho người phụ nữ của gia đình, người mẹ, người vợ…

Với nhu cầu của khách hàng như hiện nay, ngoài sản phẩm Lọ hoa sơn mài vẽ 6 múi - Hoa sen, Xưởng Gốm Hoàng Gia còn nhận in logo, hình ảnh theo nhu cầu và thị hiếu của quý khách, bên cạnh đó Xưởng còn sản xuất và cung cấp rất nhiều sản phẩm gốm sứ cao cấp khác để trang trí, sử dụng và làm quà tặng như: ấm trà gốm cao cấp, đèn xông tinh dầu, quà tặng gốm sứ...

Bạn đọc có nhu cầu hãy nhanh chóng đến ngay showroom gom su qua tang của Hoàng Gia để được các chuyên viên tại đây hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
GỐM SỨ HOÀNG GIA
Mst: 0313765864
Địa Chỉ Bán Hàng:
Đia chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, HCM
Tel: 0947.836.567 – 0838.683827 (Call, Zalo, Viber)
Email: gomsuhcm@gmail.com
Thời gian: 8h30 – 20h (tất cả các ngày trong tuần)

0 Response to "Lọ hoa mini 6 múi vẽ hoa đặc sắc"

Đăng nhận xét

Friends list