Công ty chúng tôi chuyên thi cong backdrop tai tphcm, nhận in hiflex lấy liền

Khay đựng mứt bắt mắt hình lốc xoáy

Khay đựng mứt gốm sứ tại cửa hàng Gốm sứ HOÀNG GIA là dòng sản phẩm độc đáo, được làm hoàn toàn bằng thủ công. Sản phẩm được làm theo dòng men thủy tinh, được xử lý qua lò gas và nung chín tại nhiệt độ cao khoảng hơn 1300 độ C. Do đó, khay sứ có độ bền và độ dày cao.

Đặc biệt, sản phẩm được tráng lớp men bóng bên ngoài, việc tráng lớp men này giúp sản phẩm không bị bám bụi, bám bẩn. Bạn có thể dễ dàng lau chùi, làm sạch mà vẫn đảm bảo bộ khay vẫn có độ bóng và không bị xỉn màu, không bị xước hoặc bạc màu theo thời gian.



Khay mứt gốm sứ minh long được thiết kế nắp đậy kín, không kênh có thể bảo quản thực phẩm lâu hơn. Bánh kẹo, hạt dưa, mứt không bị hở gió đồng thời ngăn côn trùng, kiến… đảm bảo vệ sinh cho món mứt luôn ngon miệng. Đặc biệt, các mẫu khay đều được tích hợp thêm phụ kiện nhỏ trên nắp đậy, giúp bạn sử dụng dễ hơn, khi cầm nắp có cảm giác chắc chắc hơn và sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị vỡ.

Ngoài công dụng thiết thực là đựng bánh kẹo, khay còn được thiết kế đẹp mặt, sang trọng, tượng trưng cho sự sung túc, may mắn và sức khỏe của gia chủ. Vậy nên sản phẩm này có thể dùng làm quà biếu tặng người thân, khách hàng, đối tác, nhân viên nhân dịp năm mới.

Với một khay mứt đẹp mắt và sang trọng từ gốm sứ cao cấp minh long thêm vào đó được trang trí bằng những loại mứt thơm ngon sẽ giúp tinh thần xuân tươi mới và đầy ắp tình người sẽ được nhân lên mỗi khi có khách đến “xông đất” nhà bạn.


Nếu bạn đang băn khoăn tìm mẫu khay sứ đựng mứt tết, bánh kẹo từ gốm sứ minh long hãy liên lạc với cửa hàng Gốm sứ HOÀNG GIA ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm tốt nhất.

Để có thể chọn lựa được nhiều mẫu gốm sứ gia dụng bắt mắt hơn, đọc giả có thể nhanh chóng liên hệ ngay với cửa hàng gốm sứ Hoàng Gia ngay để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
GỐM SỨ HOÀNG GIA
Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Tel: 0947.836.567 – 0838.683827 (Call, Zalo, Viber)
Email: gomsuhcm@gmail.com
Thời gian: 8h30 – 20h (tất cả các ngày trong tuần)

0 Response to "Khay đựng mứt bắt mắt hình lốc xoáy"

Đăng nhận xét

Friends list