Công ty chúng tôi chuyên thi cong backdrop tai tphcm, nhận in hiflex lấy liền

Lựa chọn bộ ấm chén tráng men tinh tế cùng Gốm Sứ Hoàng Gia

Bộ ấm chén được tráng lớp men trắng tinh đặc trưng mang tính truyền thống nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế sang trọng cho bộ trà. Thân ấm được nung ở nhiệt độ cao đến 1300 độ C nên rất bền chắc, hạn chế trầy xước, nứt mẻ do va chạm trong khi sử dụng, vận chuyển. Ấm trà với tay cầm vừa vặn, chắc chắn, miệng bình được thiết kế vô cùng chuẩn xác, không bị rỉ nước, ngắt dòng tuyệt đối khi rót giúp thao tác được gọn gàng, không làm vấy bẩn bàn hay khăn trải.


Sản phẩm gốm sứ được làm từ loại đất cao lanh trắng, ấm chén được trang trí nhiều loại hoa văn với màu sắc và mẫu mã đa dạng như dáng ấm chén minh long, dáng ấm chén Ck. Trải qua thời gian hàng ngàn năm với tay nghề điêu luyện của các nghệ nhân, sản phẩm gốm sứ bát tràng đã đạt được đến vẻ đẹp tuyệt mỹ.

Bộ sản phẩm tại Gốm sứ Hoàng Gia bao gồm: 1 bình trà, 6 chén trà, 7 đĩa kê. Để được hỗ trợ tốt nhất, Quý khách vui lòng đến ngay showroom của Hoàng Gia để được chuyên viên tại đây tư vấn rõ hơn nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
GỐM SỨ HOÀNG GIA
Địa chỉ: 76 Nguyễn Giản Thanh, P.14, Q.10, Tp.HCM
Email: info@gomsuhoanggia.vn
Hotline: 0947.836.567 (Mr.Long)
Website: www.gomsuinlogo.com

1 Response to "Lựa chọn bộ ấm chén tráng men tinh tế cùng Gốm Sứ Hoàng Gia"

  1. VnResource là công ty hàng đầu chuyên về lĩnh vực tư vấn và cung cấp giải pháp phần mềm. Với hơn một thập kỷ hoạt động, chúng tôi định hình công ty với mục đích trở thành vượt trội ở lĩnh vực giải pháp phần mềm cho Quản lý Doanh nghiệp và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Trong lĩnh vực giải pháp phần mềm cho quản lý doanh nghiệp VnResource có 2 giải pháp:
    - phần mềm quản lí nhân sự
    - phần mềm quản lý học viên
    Các phần mềm của VnResource nhận được giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt, Giải thưởng Trí Tuệ Việt Nam, v.v

    Trả lờiXóa

Friends list