Công ty chúng tôi chuyên thi cong backdrop tai tphcm, nhận in hiflex lấy liền

Tìm hiểu về các công đoạn thi công backdrop

Thi công Backdrop (phông sân khấu), là một loại biển thể hiện những đặc điểm nổi bật nhất của công ty tại những vị trí quan trọng trong việc giao tiếp của một chương trình họp báo, hội nghị, sự kiện, hội thao…hay trong chính công ty đều không thể thiếu Backdrop, được đặt ở vị trí chính diện nhằm giới thiệu đến mọi người nội dung chương trình, Logo công ty (hoặc Logo nhà tài trợ chương trình). Backdrop càng lớn thể hiện quy mô chương trình càng lớn. Backdrop có thể được in trên các chất liệu sau: Thi công backdrop, in backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới, Thi công backdrop, in backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới - Chi tiết xem tại đây: http://thegioiinan.today/thi-cong/thiet-ke-backdrop-sau-khau/629/



Thi công backdrop trên chất liệu in Hiflex:
Thông thường chúng ta biết đến backdrop sử dụng trong các sự kiện là bạt hiflex, căng trên khung sắt. Đây là loại backdrop đơn giản nhất và chi phí tốt nhất. Chỉ việc thiết kế và in ra, sau đó bắn vít vào khung sắt và căng lên, dựng ở phía trên sân khấu. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu chủ yếu dựa vào thiết kế của đơn vị tổ chức. In trên hiflex cũng có 2 hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.

Thi công backdrop trên chất liệu in PP
Ngoài ra chúng rôi còn thi công Backdrop in trên PP, decal dán, chất liệu Mica:
Backdrop in trên loại vật liệu này thì đẹp hơn về mặt hình thức vì chất liệu PP khá mịn và đẹp. Tương tự như in trên hiflex, chỉ cần xuất file thiết kế, đơn vị thi công sẽ in và dựng trên khung sắt. Backdrop dạng này ít được sử dụng hơn vì chi phí khá cao, bên cạnh đó là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng không khác biệt nhiều so với hiflex nếu nhìn từ xa.

Ngoài ra công ty chúng tôi với kinh nghiệm và mối quan hệ trong lĩnh vực quảng cáo sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng chọn lựa với các dịch vụ thi công bảng hiểu quảng cáo ngoài trời cũng như thi công các hàng rao quảng cáo..

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUẢNG CÁO VINASIC
MST: 0314527291
Địa chỉ: 118/15 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 028.38.122.191 - 0909.532.512 - 0902.697.586 - 091.346.1539 - 0909.371.586.

1. KINH DOANH: PHẠM THỊ XUÂN AN
Điện thoại: 0909.532.512
Email: cskh@thegioiinan.today

----------------------

2. KINH DOANH: NGUYỄN THỊ HUYỀN TRANG
Điện thoại: 0902.697.586
Email: thegioiinan.today@gmail.com

-----------------------

3. KINH DOANH: PHẠM TRƯỜNG GIANG
Điện thoại: 0901.316.586
Website: Thegioiinan.today | Cungcapstandee.net | Congtyinquangcao.com
Email: vinasic.cskh.online@gmail.com

0 Response to "Tìm hiểu về các công đoạn thi công backdrop"

Đăng nhận xét

Friends list